Kinh nghiệm mua xe ô tô


Mua xe ô tô loại nào?
Mua tháng mấy giá sẽ tốt ?
Khi nào nên mua xe hơi?
Nên mua trả góp hay trả thẳng?
...
Có rất nhiều câu hỏi cho khách hàng lần đầu mua xe, và thường thì các bạn mua xe sợ bị hớ, bị chặt chém, không biết nên mua ô tô loại nào, hỏi ai cũng trả lời mỗi loại khác nhau bala bala.

Tuy nhiên, hôm nay mình chia sẻ một vài kinh nghiệm mua xe ô tô như sau:

1/ Nên mua loại nào? 
- Gia đình đông người và hay đi đông : dùng xe 7 chỗ, trong đó có lựa chọn : Innova, Rush ( nhập Ấn), Avanza (siêu rẻ), Fortuner.
Fotuner mạnh mẽ nếu ai cần đi đường đồi núi, công trường, xe này siêu khỏe này, siêu tiết kiệm này (7lit dầu/100km), và siêu bền nhé.
Innova: Thì xe này lành như quả đất, nghĩa là máy xăng, 8 chỗ nhưng lại tiết kiệm, siêu bền, Mình có anh khách hàng chia sẻ rằng là: xe anh 2008 đến này tức được 11 năm tuy nhiên xe vẫn chạy ngon, không hỏng vặt, xăng ăn 9lit, bán đi thì tiếc nhưng nhìn nó hơi cổ.
Rush thì xe nhập miễn bàn, mệnh danh tiểu Fortuner vì nhìn bề ngoài kiểu dáng khá giống fortuner tuy nhiên lại nhỏ hơn for tí xíu.

- Nếu bạn dùng xe đi cá nhân gia đình, dùng để đi làm thì có Vios, cao hơn tí có Altis, và sang trọng đẳng cấp thì là Camry.
Những dòng xe 5 chỗ của Toyota thì bạn đi khỏi phải suy nghĩ nhé, 10 năm bạn chỉ cần bỏ tiền xăng để chạy, bảo dưỡng đúng kỳ là oke.

- Xe dành cho chị em phụ nữa thì có Wigo ( nhập Ấn, giá ngon), còn muốn vừa đẹp vừa bền có Yaris nhập Thái thì miễn bàn.

2./ Khi nào nên mua? Mình làm saler ô tô 5 năm rồi thì mình xin có một vài ý kiến chưa được gọi là kinh nghiệm mua xe ô tô như sau:
Mua ngay khi bạn chuẩn bị được 20% giá trị xe là nên mua rồi, vì sao ạ?
20% đủ đóng tiền xe , còn 80% còn lại để bank lo nhé.
An toàn của bạn cần được bảo vệ từng giây từng phút đấy nhé.
Đi ô tô riêng của mình cảm giác sướng lắm ạ, con bạn có khi còn thích hơn bạn cả 100 lần :))
p/s: Chị em phụ nữ đi ô tô thì khỏi cần mũ bảo hiểm làm hỏng tóc, khẩu trang làm nhòe phấn, quây chống nắng các kiêu....cứ gọi là vứt hết ạ, Đi ô tô da mặt sáng trông thấy.

3./Tháng mấy trong năm giá tốt nhất? 
Câu này hơi khó trả lời ạ, giá biến động như chứng khoán ấy ạ, xin sếp 1 giá, lên sếp to hơn ko chịu ký vì quy định giảm giá mới thay đổi...
Tuy nhiên có kinh nghiệm mua xe như này: lúc nào đại lý tồn xe hơi nhiều tí thì thường sẽ cuối tháng xả để chạy doanh số.

4./Nên mua trả góp hay trả thẳng ạ?
Nếu bạn quá nhiều tiền: mua trả thẳng
Nếu bạn còn cần đầu tư các khoản khác thì trả góp là bình thường vô cùng, 100 ông đi mua xe thì đến 80% trả góp đấy ạ.

Em xin chia sẽ tí kinh nghiệm mua xe ô tô như trên tuy nhiên còn nhiều vấn đề muốn chia sẻ lắm nhưng em phải đi ngủ mai còn cày ạ, Bác nào mà muốn hỏi thêm cứ liên hệ với em em sẽ tư vấn cực nhiệt tình nhé:

Toyota Bắc Ninh 0915282228/0987072916 ( zalo, viber, sms...)

Comments

Popular posts from this blog

GÍA XE VÀ GIẢM GIÁ CÁC DÒNG TOYOTA BẮC NINH THÁNG 05/2019

XẢ KHO VIOS VÀ ALTIS GIẢM MẠNH

Giải đua xe oto địa hình Việt Nam